BỐ THẮNG
Mã sản phẩm: R9031
Màu sắc: đen
Sử dụng:
Bố thắng đĩa trước KAWASAKI ZX10R / Z1000R
Bố thắng đĩa trước SUZUKI GSX R600 / GSX R750 / GSX R1000 / GSX S1000
Bố thắng đĩa trước KAWASAKI NINJA H2 / Z H2 SE
Bố thắng đĩa trước 1290 SUPERDUKE
Bố thắng đĩa trước ĐA SỐ CÁC DÒNG SPORT PKL CAO CẤP SỬ DỤNG HEO BREMBO
Bố thắng đĩa trước DUCATI DIAVEL (BREMBO M50) / STREETFIGHTER V4 V4S
Bố thắng đĩa trước DUCATI MULTISTRADA V4 S / PANIGALE V4 V4S
Bố thắng đĩa trước CBR1000RRR
Bố thắng đĩa trước APRILIA RSV4 / TUONO V4
Bố thắng đĩa trước APRILIA RSV4 FACTORY / TUONO V4 FACTORY
Thời gian sử dụng: 15.000km
Sản xuất tại: Thái Lan
Thương hiệu: Recto
- Bố thắng xe máy Recto là một trong số dòng má phanh có doanh số đứng đầu và được đánh giá cao trong giới chơi xe.
- Bố thắng xe máy Recto là phụ tùng xe máy nội địa Thái Lan cùng phân khúc với bố thắng Elig. Bố dày cho độ bền cao, ít ăn đĩa, lực phanh cực tốt so với bố zin.
▶️ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỐ THẮNG CẦN THAY MỚI
1️⃣ Gỉ sét: Bề mặt bố thắng xuất hiện gỉ sét do bảo dưỡng không đúng cách, hoặc sử dụng hóa chất không đúng tiêu chuẩn. Cần sớm thay thế bố thắng mới.
2️⃣ Hết má bố: Má bố mòn hết hẳn, phần kim loại ma sát trực tiếp với dĩa thắng gây tiếng ồn lớn. Trường hợp này dĩa thắng sẽ bị hư hại nhanh chóng nếu tiếp tục sử dụng. Cần thay thế bố thắng mới ngay lập tức. Có thể xem xét thay thế dĩa thắng mới.
3️⃣ Má bố bị chai: Độ dày má bố còn nhiều nhưng thắng không ăn, do bố thắng đã hết tuổi thọ sử dụng hoặc hệ thống dầu thắng có vấn đề. Cần kiểm tra ngay để có biện pháp xử lý kịp thời.
4️⃣ Thời điểm thay thế: Thay bố thắng mới khi độ dày phần má bố dưới 2mm. Độ dày má bố khi đạt 2mm có thể trông vẫn ổn, nhưng cần lưu ý rằng kể từ thời điểm này, lượng má bố còn lại sẽ hao mòn rất nhanh.