LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2025 
Ngày nghỉ: Thứ 4 (01/01/2025)⭐ 
Thời gian làm lại: 8h Thứ 5 (02/01/2025)

BỐ THẮNG

RECTO BỐ THẮNG ĐĨA TRƯỚC DUCATI 848 / MONSTER 795 / MONSTER 796 / KTM 1050 ADV / 1290 SUPER ADVENTURE / BENELLI 302

RECTO BỐ THẮNG ĐĨA TRƯỚC DUCATI 848 / MONSTER 795 / MONSTER 796 / KTM 1050 ADV / 1290 SUPER ADVENTURE / BENELLI 302


Loại xe dùng: RECTO
Danh mục: BỐ THẮNG
Thay miễn phí
Giá: 400,000đ (R262)
Mua hàng
 
Mô tả sản phẩm

Mã sản phẩm: R262
Màu sắc: đỏ
Sử dụng: 
Bố thắng đĩa trước DUCATI 848 / MONSTER 795 / MONSTER 796
Bố thắng đĩa trước KTM 1050 ADV / 1290 SUPER ADVENTURE
Bố thắng đĩa trước BENELLI 302
Bố thắng đĩa trước MOTO GUZZI V7 STONE / V7 SPECIAL 
Bố thắng đĩa trước MOTO GUZZI V85 CLASSIC / V85 TRAVEL / V9 BOBBER
Thời gian sử dụng: 15.000km
Sản xuất tại: Thái Lan
Thương hiệu: Recto
- Bố thắng xe máy Recto là một trong số dòng má phanh có doanh số đứng đầu và được đánh giá cao trong giới chơi xe.
- Bố thắng xe máy Recto là phụ tùng xe máy nội địa Thái Lan cùng phân khúc với bố thắng Elig. Bố dày cho độ bền cao, ít ăn đĩa, lực phanh cực tốt so với bố zin.

▶️ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỐ THẮNG CẦN THAY MỚI

1️⃣ Gỉ sét: Bề mặt bố thắng xuất hiện gỉ sét do bảo dưỡng không đúng cách, hoặc sử dụng hóa chất không đúng tiêu chuẩn. Cần sớm thay thế bố thắng mới.

2️⃣ Hết má bố: Má bố mòn hết hẳn, phần kim loại ma sát trực tiếp với dĩa thắng gây tiếng ồn lớn. Trường hợp này dĩa thắng sẽ bị hư hại nhanh chóng nếu tiếp tục sử dụng. Cần thay thế bố thắng mới ngay lập tức. Có thể xem xét thay thế dĩa thắng mới.

3️⃣ Má bố bị chai: Độ dày má bố còn nhiều nhưng thắng không ăn, do bố thắng đã hết tuổi thọ sử dụng hoặc hệ thống dầu thắng có vấn đề. Cần kiểm tra ngay để có biện pháp xử lý kịp thời.

4️⃣ Thời điểm thay thế: Thay bố thắng mới khi độ dày phần má bố dưới 2mm. Độ dày má bố khi đạt 2mm có thể trông vẫn ổn, nhưng cần lưu ý rằng kể từ thời điểm này, lượng má bố còn lại sẽ hao mòn rất nhanh.

RECTO BỐ THẮNG ĐĨA TRƯỚC DUCATI 848 / MONSTER 795 / MONSTER 796 / KTM 1050 ADV / 1290 SUPER ADVENTURE / BENELLI 302